Vườn rau công đoàn
Xây dựng “Vườn rau Công đoàn” một việc làm thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Lào Cai

Thực hiện thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2017. Cùng với đẩy mạnh thi đua “Dạy tốt, học tốt” và nhiều hoạt động khác, phát huy truyền thống trồng rau xanh để cải thiện đời sống, Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm đã vận động đoàn viên công đoàn xây dựng “Vườn rau Công đoàn”.

 
  Đồng chí Vũ Thị Bình, Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm 
(ngoài cùng phía trái) cùng đoàn viên lao động xây dựng “Vườn rau Công đoàn”.

 
                                 Những luống rau đang hình thành

Ngày 25-2-2017, đoàn viên Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm đã ra quân làm đất, căng dây phân luống để phân cho các tổ Công đoàn trồng rau. Trên diện tích 2000m2, các đoàn viên Công đoàn hăng hái, phấn khởi lao động đã tạo nên một “Vườn rau Công đoàn” rất rộng với những luống rau thẳng, đều, đẹp. Với cách chia luống phân cho các tổ Công đoàn như vậy sẽ tạo nên động lực thi đua trồng rau xanh tốt, một ngày gần đây hứa hẹn sẽ có một “Vườn rau Công đoàn” xanh tốt, không có hóa chất, góp phần nâng cao đời sống, sức khỏe cho đoàn viên.
                             Đặng Xuân Yên, Công đoàn ngành Giáo dục Lào Cai
Tin công đoàn








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập