HỘI THI GIA ĐÌNH HỌC TẬP

Ngày 27/4/2018, tại trường Tiểu học Phong Hải đã tổ chức Hội thi: “Gia đình học tập” cấp trường. Hội thi là dịp để các bậc phụ huynh giao lưu, chia sẻ, học hỏi về cách giáo dục con, cách học cùng con ở nhà. Đến dự hội thi có 5 gia đình đến từ các thôn Ải Dõng, Tòng Già, Tiên Phong, Tổ dân phố số 1, Ải Nam xã Phong Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Mỗi đội tham gia cuộc thi phải trải qua 3 vòng:
Vòng 1 Làm quen:Trong phần này các gia đình giới thiệu về các thành viên tham gia thi bằng rất nhiều hình thức phong phú, đa dạng như: đóng kịch, hát vè, thơ, nhạc ráp...

Vòng 2 Cùng học :Đây là một trong những vòng quan trọng nhất của cuộc thi thể hiện hiểu biết, sự quan tâm tới các việc học tập của con cái, mặt khác thể hiện kĩ năng giao tiếp, hùng biện của bản thân…
Vòng 3 Cùng chơi:Vòng thi này nhận được sự cổ vũ lớn của các cổ động viên, thể hiện tinh thần đoàn kết, phối hợp ăn ý của các gia đình. Để phần thi này đạt kết quả cao các gia đình đã chia nhiệm vụ cho từng thành viên, người con sẽ thổi và buộc bóng, bố mẹ dùng trán của mình áp lấy quả bóng đi trên quãng đường 3m đưa bóng về rổ của mình. Gia đình nào có số bóng nhiều hơn sẽ thắng cuộc.

Hội thi đã trao 1 giải nhất, 1giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các gia đình. Giành giải nhất hội thi là gia đình em Nguyễn Đức Quang Minh lớp 4A. Hội thi đã tạo sự gắn kết giữa nhà trường và phụ huynh, tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh được phát triển một cách toàn diện.

Bùi ThịTuyết, Trường Tiểu học Phong Hải, huyện BảoThắng


Cung cấp thông tin về các chương trình hoạt động của Ban QLDA SC








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập