NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH VÀ LÀM TOÁN

Mở đầu chương trình Ngày hội đọc sách và làm toán, là một số tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường Tiểu học số 2 Bảo Hà biểu diễn. Tham gia Ngày hội đọc sách và làm toán gồm có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ giáo viên, nhân viên cùng các em học sinh và phụ huynh học sinh cùng tham dự.

Học sinh tham gia biểu diễn văn nghệ chào mừng Ngày sách Việt Nam

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường, thầy La Hồng Luật - Phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc Ngày hội đọc sách và làm toán đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học, đặc biệt là đọc sách và làm toán là vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mỗi người trong thời đại ngày nay. Việc tuyên truyền giá trị, ý nghĩa của Ngày hội đọc sách và làm toán trong đời sống cộng đồng, đồng thời phát huy hiệu quả của thư viện trường học.

  Thầy La Hồng Luật - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc.

Ngày hội đọc sách giúp khẳng định tầm quan trọng của sách, tôn vinh các giá trị của sách, xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng và tôn vinh những người tham gia trong quá trình sưu tầm, nghiên cứu, sáng tác, xuất bản, lưu trữ, quảng bá sách. Tạo điều kiện, giúp giáo viên, học sinh trong nhà trường có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm phương pháp đọc sách đối với học sinh; biết cách sáng tác và làm truyện tranh khổ to; có thói quen đọc sách, xây dựng thư viện nhà trường, giúp nâng cao chuyên môn mỗi giáo viên và rèn cho học sinh kỹ năng hợp tác, chia sẻ và sáng tạo...., hình thành nhân cách và hành vi đạo đức tốt đẹp cho học sinh như tình đoàn kết, yêu thương bạn bè, trường lớp, tích cực trong các hoạt động tập thể hơn; giúp cho cha mẹ học sinh thấy rõ hơn tầm quan trọng của việc đọc sách, thói quen đọc sách và tăng cường mối liên hệ giữa gia đình, nhà trường và xã hội.

Học sinh tham gia đọc sách và làm toán

Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động triển lãm, trưng bày sách báo, tuyên truyền giới thiệu sách, kể chuyện,... Ngày hội đọc sách còn tổ chức cho các em học sinh được tham gia thi sáng tác truyện tranh khổ to và kể lại truyện mà các em vừa sáng tác. Các truyện các em sáng tác đảm bảo yêu cầu, hiệu quả, phù hợp điều kiện, tình hình thực tế của nhà trường. Huy động được sự đóng góp từ phụ huynh, học sinh và các thầy cô giáo nguồn tài liệu cho thư viện nhà trường.

Học sinh kể chuyện tranh do chính các em sáng tác

Trong các năm học tiếp theo, nhà trường sẽ tiếp tục phát triển thư viện lưu động, thư viện thân thiện và tổ chức câu lạc bộ đọc sách và giải toán các điểm trường nhằm đáp ứng nhu cầu đọc của học sinh và toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Bế mạc Ngày hội, Nhà trường đã trao 83 suất quà của dự án cho các tập thể và cá nhân học sinh đã tích cực tham gia các hoạt động của Ngày hội đọc sách, làm toán và thi sáng tác truyện tranh năm 2018.

Trao quà cho các đội thi và các cá nhân học sinh tham gia tích cực các hoạt động trong Ngày hội đọc sách và làm toán

                            

La Hồng Luật - Phó Hiệu trưởng Tiểu học số 2 Bảo Hà


Cung cấp thông tin về các chương trình hoạt động của Ban QLDA SC








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập