Nhiều phần quà tặng học sinh xã Pa Cheo

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Bát Xát hướng tới kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; chào mừng 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Bát Xát (10/10/1949 - 10/10/2019).

Sơn sửa Phân hiệu Tả Pa Cheo.

Đoàn thiện nguyện đã trao tặng công trình “Sân chơi cho em” cho thiếu nhi thôn Tả Pa Cheo và chỉnh trang lại toàn bộ lớp học ở Phân hiệu Tả Pa Cheo.

 Tại Trường Tiểu học xã Pa Cheo, đoàn đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ giao lưu với thầy cô giáo, học sinh và tặng nhiều phần quà cho nhà trường. Đoàn đã trao tặng 1 tấn gạo, 5 máy tính để bàn, 3 laptop, 2.000 cuốn vở, 200 sách tham khảo cho thư viện nhà trường; trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt  khó. Tổng trị giá chương trình trên 100 triệu đồng.

Tặng quà Trường Tiểu học xã Pa Cheo.

Những công trình, phần quà ý nghĩa đã thể hiện vai trò xung kích của tuổi trẻ Bát Xát và đơn vị thiện nguyện trong việc chung tay giúp đỡ học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này cũng góp phần giúp thầy cô giáo và học sinh xã Pa Cheo có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới.

HỮU HUỲNH
Tin khuyến học








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập