Tặng quà học sinh nghèo xã Tả Giàng Phìn

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn tình nguyện đã tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em học sinh tại 2 điểm trường như tô tượng, vẽ tranh cát, tổ chức nấu cơm đông ấm…

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại chương trình, đoàn đã trao cho 122 suất quà cho 2 điểm trường mầm Non và tiểu học thôn Sín Chải, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm: Chăn, đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm sinh hoạt cho học sinh…; trao 2 suất quà cho 2 học sinh mồ côi, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng; trao 2 suất quà cho 2 điểm trường, mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng... Đoàn cũng tặng quà cho 30 hộ dân khó khăn của thôn Sín Chải; tổng trị giá các phần quà là gần 80 triệu đồng.

Đoàn tham gia vẽ tranh cát cùng các em học sinh.
Những phần quà ý nghĩa giành tặng người dân.

Được biết, những năm qua, với thông điệp “Mang yêu thương đến những nơi khó khăn”, nhóm thiện nguyện “Ước mơ xanh” thường xuyên có những chuyến thăm hỏi tặng quà người dân, học sinh khó khăn các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà là sự sẻ chia, sự động viên, khích lệ nhân dân vùng khó khăn vươn lên trong cuộc sống, các em học sinh vững bước đến trường.

KIỀU THU
Tin khuyến học








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập