Học sinh Lào Cai về thăm Bộ Giáo dục & Đào tạo
Các em học sinh Trường tiểu học Lê Ngọc Hân - Lào Cai về thăm Hà Nội

Trong thời gian thăm Hà Nội, các học sinh của Trường tiểu học Lê Ngọc Hân đã được tham quan các danh lam thắng cảnh của Thủ đô, giao lưu với các bạn học sinh Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, Trường tiểu học Tả Thanh Oai, được học tập và trải nghiệm các phương pháp học tập và rèn luyện kĩ năng sống. Các em học sinh đều rất háo hức trong chuyến thăm Hà Nội lần này.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa phát biểu tại buổi tiếp

Tại buổi giao lưu, các em học sinh đã giới thiệu về ngôi trường các em đang học, báo cáo thành tích học tập rèn luyện qua những câu chuyện kể, qua những tiết mục văn nghệ, chia sẻ những tâm tư tình cảm, nguyện vọng cùng những vấn đề mà các em quan tâm.

Được biết, Trường tiểu học Lê Ngọc Hân đã đạt chuẩn quốc gia cấp độ 2, là trường tham gia tích cực và hiệu quả mô hình trường học mới ở bậc tiểu học. Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa mong rằng qua buổi giao lưu với không khí tràn ngập tình yêu thương sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thầy cô giáo cũng như các em học sinh.

Thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp các thầy cô giáo, các em học sinh của trường tiểu học Lê Ngọc Hân đã vượt quãng đường hơn 300 km để về Thủ đô thăm Bộ GD&ĐT. Các em là những vị khách đặc biệt, là những học sinh năng động, sáng tạo, tự tin.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa trao số tiền ủng hộ tỉnh Lào Cai bị thiệt hại do mưa đá

Tại buổi giao lưu, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã trao số tiền quyên góp của cán bộ công chức cơ quan Bộ GD&ĐT ủng hộ tỉnh Lào Cai bị thiệt hại do mưa đá với trị giá 135 triệu đồng. Bộ GD&ĐT và Vụ GD tiểu học cũng đã tặng quà cho học sinh Trường tiểu học Lê Ngọc Hân. 

Trước đó, trong chuyến thăm Lào Cai, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận đã đến thăm trường tiểu học Lê Ngọc Hân. Tại đây, các em học sinh đã đề nghị Bộ trưởng được đến thăm Bộ GD&ĐT, thăm Hà Nội và Bộ trưởng đã vui vẻ nhận lời. Chính các em là những người lên kế hoạch cho chuyến đi và được nhà trường chấp thuận.
 
Quang cảnh buổi giao lưu
Một tiết mục văn nghệ của học sinh Trường tiểu học Lê Ngọc Hân- Lào Cai
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho Trường tiểu học Lê Ngọc Hân
Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập