Bản tin Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh Năm học 2015-2016

            Sau phần thi kiểm tra năng lực giáo viên, Ban tổ chức Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh, năm học 2015-2016 đã chọn được 199/246 cán bộ quản lý, giáo viên tham gia phần thi thực hành giảng.

            Trong tổng số 199 CBQL, GV tham gia phần thi thực hành giảng, Ban tổ chức đã lựa chọn và đặc cách phần thi giảng cho 44 CBQL, GV để nhận nhiệm vụ Giám khảo các môn thi.

            Ngày 29/2/2016 là ngày đầu tiên tổ chức phần thi giảng Ban Tổ chức đã tổ chức thi giảng và rút kinh nghiệm được 62 giờ, trong đó:

Xếp loại Giỏi: 21 giờ; xếp loại Khá: 39; xếp loại Trung bình: 02 giờ.

       Ban Tổ chức Hội thi biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan của các Giám khảo đã thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của Lãnh đạo Sở GD&ĐT; trân trọng và khích lệ tinh thần sáng tạo, nỗ lực đổi mới phương pháp dạy học, hình thức tổ chức dạy học của các thầy cô giáo dự thi; đánh giá đúng, thực chất hiệu của các giờ dạy; lựa chọn được thầy cô giáo xứng đáng với danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh”. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng biểu dương ý thức chấp hành nghiêm túc các quy định của các các thầy cô giáo là thí sinh dự thi. Ban Tổ chức mong muốn các thầy cô giáo hãy cố gắng, đầu tư hơn nữa trong việc thiết kế các giờ giảng; tổ chức các hoạt động học tập sinh động, linh hoạt, sáng tạo hơn nữa để giờ dạy của các thầy cô thật sự cuốn hút các em học sinh; trao cho các em học sinh cơ hội thể hiện năng lực bản thân; nhằm hướng tới hiệu quả giáo dục toàn diện nhất.

      Để hội thi diễn ra theo đúng chương trình, kế hoạch của Sở GD&ĐT, Ban Tổ chức Hội thi đề nghị các Tổ giám khảo điều hành hoạt động tổ theo đúng kế hoạch đã đăng ký với BTC: Bố trí chấm SKKN có kết quả nộp cho BTC trước ngày 04/3/2016; dự giờ và rút kinh nghiệm giờ dự tại địa điểm thi được phân công nộp kết quả cho BTC theo từng ngày (bố trí rút kinh nghiệm vào các buổi chiều để có điều kiện trao đổi, rút kinh nghiệm nhiều hơn cho thí sinh dự thi); tổ chức sinh hoạt chuyên đề (mẫu biên bản kèm theo); Họp tổ giám khảo đánh giá cụ thể, kèm minh chứng trong biên bản tổng kết chấm thi (mẫu biên bản kèm theo)…

           

BAN TỔ CHỨC

Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập