Hội thảo Trao đổi kinh nghiệm về xây dựng môi trường cho trẻ hoạt động theo chủ đề, cấp học mầm non, năm học 2010 - 2011.

      Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích đẩy mạnh công tác xây dựng môi trường cho trẻ hoạt động theo chủ đề và nâng cao chất lượng tăng cường tiếng Việt trong cơ sở Giáo dục mầm non nhằm tạo chuyển biến về chất lượng, hiệu quả giáo dục trong năm học 2010 – 2011 và những năm học tiếp theo. Đồng thời, tham quan thực tế việc triển khai, thực hiện xây dựng môi trường cho trẻ hoạt động theo chủ đề tại một số trường mầm non (trường mầm non Bản Vược, trường mầm non thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát), từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, tìm ra giải pháp để chỉ đạo, thực hiện có hiệu quả.

      Bà Dương Bích Nguyệt - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến dự và chỉ đạo Hội thảo; tham dự Hội thảo còn có các đồng chí lãnh đạo, chuyên viện phòng GDMN; Lãnh đạo và chuyên viên Tổ Mầm non Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thành phố; đại diện cán bộ quản lí, cán bộ cốt cán các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

      Tại Hội thảo, đại biểu của các phòng GD&ĐT huyện, thành phố đã báo cáo tham luận, phát biểu ý kiến, thảo luận về công tác chỉ đạo các nhà trường xây dựng môi trường cho trẻ hoạt động; Xây dựng môi trường cho trẻ hoạt động gắn với phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; Xây dựng môi trường hoạt động cho trẻ trong lớp; Tổ chức cho trẻ hoạt động ở các góc trong lớp học; Công tác chỉ đạo xây dựng môi trường tiếng Việt trong trường, lớp mầm non. Các ý kiến tại Hội thảo đã nêu bật được những việc đã chỉ đạo thực hiện ở cơ sở. Đặc biệt đã đề ra các biện pháp, giải pháp cụ thể, thiết thực để tiếp tục đẩy mạnh xây dựng môi trường cho trẻ hoạt động theo chủ đề và nâng cao chất lượng tăng cường tiếng Việt trong các cơ sở giáo dục mầm non.

      Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

Hoạt động góc - Trường mầm non Bản Vược, huyện Bát Xát

 

Bà Nguyễn Thị Hải, Trưởng phòng GDMN Sở GD&ĐT Lào Cai tặng quà trường MN Bản Vược, huyện Bát Xát

 

Bà Dương Bích Nguyệt - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Lào Cai phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập