Lào Cai: 14 giáo viên dự hội thi dạy giỏi trung học chuyên nghiệp cấp tỉnh

 

Hội thi được tổ chức tại trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh.
                                           Khai mạc hội thi.
Tham dự có 14 giáo viên đến từ 4 trường chuyên nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh là trường Cao đẳng Sư phạm, trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật, trường Trung học Y tế, trường Trung cấp Văn hoá nghệ thuật và Du lịch.
Ông Lý Văn Đại, Phó giám đốc Sở giáo dục - đào tạo, trưởng ban tổ chức hội thi cho biết: Trong thời gian qua, các trường đã rất quan tâm đến chất lượng, hiệu quả đào tạo trong nhà trường; thực hiện phong trào “nói không với đào tạo không đạt chuẩn”... Hội thi lần này là một hoạt động thiết thực để giáo viên các trường chuyên nghiệp có điều kiện giao lưu học hỏi, tìm ra những phương pháp giảng dạy hay; sáng kiến, kinh nghiệm làm đồ dùng dạy tốt và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cũng như hoạt động chuyên môn.
Các giáo viên dự thi các phần thi: Hiểu biết, tình huống sư phạm, giảng dạy, mỗi thí sinh thực hiện một bài giảng tự chọn (lý thuyểt hoặc thực hành) trong chương trình đào tạo. Hình thức thi hiểu biết và ứng xử do Ban tổ chức quyết định tuỳ theo mục đích, yêu cầu.
Qua hội thi, Ban tổ chức chọn những giáo viên xuất sắc nhất để tham dự cuộc thi giáo viên THCN giỏi toàn quốc tổ chức vào tháng 8/2009.
                                   Một tiết giảng trong hội thi.
Tại buổi tổng kết, ban tổ chức đã đánh giá: Các trường đã chuẩn bị chu đáo, việc cử học sinh tham gia các tiết thao giảng, chuẩn bị tốt phương tiện và các điều kiện thực hành. Giáo viên tham gia thi đã được chọn lọc đúng đối tượng, đảm bảo chất lượng; Đã có đầu tư công sức và tích cực chuẩn bị các phương tiện hỗ trợ cho giảng dạy. Đơn vị đăng cai là trường Trung học Kinh tế - Kỹ thuật đã chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo cho hội thi.
Thực hiện tốt điều lệ hội thi. Đề thi khách quan, chấm thi đảm bảo chất lượng, công bằng và chính xác. Nhiều bài giảng đã gây hứng thú cho học sinh, nhiều giáo viên đã ứng dụng tốt CNTT, sử dụng dụng cụ trực quan vào giảng dạy, hướng học sinh theo
Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập