Lào Cai: Hơn 100 sinh viên sư phạm ra quân làm nhiệm vụ phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi

Đến dự lễ ra quân có đồng chí Hà Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; đại diện 5 huyện tiếp nhận sinh viên về làm nhiệm vụ.

           Trao quà cho các sinh viên tham gia nhiệm vụ phổ cập giáo dục mầm non.

Công tác phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi đã được đưa vào Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XIV và được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2013.

Để đáp ứng nhu cầu giáo viên thực hiện nhiệm vụ phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi trong năm 2013, UBND tỉnh đã huy động 103 sinh viên năm thứ 3 của Trường Cao đẳng Sư phạm Lào Cai để phân công về các huyện: Bát Xát, Bắc Hà, Bảo Thắng, Mường Khương, Sa Pa tham gia làm công tác phổ cập giáo dục mầm non.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần xung kích của các sinh viên trẻ tham gia làm nhiệm vụ phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi ở các địa phương trong tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh: tham gia nhiệm vụ phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi vừa là nhiệm vụ chính trị vừa là đợt bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ có ý nghĩa thiết thực đổi với các em sinh viên. Vì vậy, các sinh viên cần coi đây là nhiệm vụ khó khăn gian khổ nhưng rất vẻ vang, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em vùng cao, vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Thanh Huệ
Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập