SỞ GD & ĐT ĐẠT GIẢI NHẤT CUỘC THI VIẾT” TÌM HIỂU HIẾN PHÁP NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM”

emoticon
Ngày 25/9/2015, UBND tỉnh Lào Cai đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”. Dự buổi Lễ có Ông Đặng Xuân Thanh - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể; Lãnh đạo phòng Tư pháp các huyện, thành phố; đại diện các đơn vị, cá nhân đạt giải.

Tại buổi lễ Ban tổ chức đã trao 16 giải tập thể và 106 giải cá nhân, trong đó Sở Giáo dục và đào tạo đạt giải nhất tập thể. Có 42/106 giải cá nhân và 2/3 giải chuyên đề thuộc về các thầy cô giáo và các em học sinh. Đơn vị có giáo viên và học sinh tham gia đạt giải nhiều nhất là trường THPT số 1 Văn Bàn (22/42 giải cá nhân; 2/3 giải chuyên đề). Có nhiều giáo viên và học sinh ở vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn, giáo viên, học sinh là người dân tộc thiểu số cũng tích cực tham gia và đạt giải như: Vàng A Khua, trường THCS xã Bản Mế, Si Ma Cai; Nguyễn Đức Quân, trường PTDTBT, THCS xã Nậm Đét, Bắc Hà; La Thị Lê, trường Tiểu học Dương Quỳ, Văn Bàn; Lương Thị Nguyệt, trường Mầm non xã Sơn Thủy, Văn Bàn; Đoàn Thị Hường, trường Tiểu học xã Lao Chải, Sa Pa; Hoàng Mùi Náy, học sinh lớp 10A6 trường THPT số 1, Văn Bàn…Trong 3 giải chuyên đề có 2 giải thuộc về GV trường THPT số 1 Văn Bàn: Bùi Thị Tuyết Nhung - giải dành cho bài dự thi viết tay đẹp và trình bày sáng tạo nhất và Nguyễn Thị Minh Huế - giải dành cho bài dự thi có phần trả lời tâm đắc hay nhất.

Trong thời gian tới các đơn vị trường học trên địa bàn toàn tỉnh cần tiếp tục tuyên truyền nội dung Hiến pháp cũng như các Luật khác đến toàn thể cán bộ, GV, người lao động, học sinh, sinh viên bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với từng đối tượng, vùng miền để pháp luật thực sự đi vào đời sống./.
Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập