Tập huấn Tăng cường khử năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non

 Vừa qua, tại Hội trường Khách sạn Galaxy, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn Dự án Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non cho 204 cán bộ quản lí cấp học mầm non tỉnh Lào Cai.

        Đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Dương Bích Nguyệt, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục mầm non.

emoticon

Đ/c Dương Bích Nguyệt, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT

Giảng bài tại Hội nghị tập huấn

     Trong thời gian tập huấn, các học viên được giảng viên của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai, cán bộ cốt cán cấp tỉnh trao đổi, thống nhất các nội dung trong 04 Modul dành cho cán bộ quản lý: Modul 1: Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, Modul 2: Thu hút cha mẹ và cộng đồng tham gia chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non, Modul 3: Chăm sóc giáo dục trẻ dân tộc thiểu số và trẻ có hoàn cảnh khó khăn, Modul 4: Tổ chức bữa ăn và nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ tại trường mầm non. Ngoài ra, đồng chí Dương Bích Nguyệt, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trực tiếp giảng về những nội dung của Hội thảo Giáo dục mầm non và phát triển trẻ thơ tại Bắc Kinh – Trung Quốc, những nội dung cơ bản về Giáo dục mầm non của Trung Quốc và so sánh với Giáo dục mầm non của Việt Nam nói chung và của tỉnh Lào Cai nói riêng./.

Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập