Thêm 67 thí sinh dự thi giáo viên mầm non giỏi cấp tỉnh

Quang cảnh lễ khai mạc.

Tham dự hội thi có 67 thí sinh đến từ các huyện: Bảo Thắng, Văn Bàn, Bảo Yên, Bắc Hà, Si Ma Cai. Đó là những giáo viên đã đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp huyện”, được các phòng giáo dục và đào tạo cử đi dự thi.

Sau lễ khai mạc, các thí sinh đã tham gia thi kiến thức (tự luận và trắc nghiệm) trong thời gian 90 phút. Nội dung chủ yếu là thi chuyên môn, nghiệp vụ cấp học mầm non; chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục; nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục trong năm học; những hiểu biết cơ bản về kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.

Các thí sinh làm bài thi lý thuyết.

Ở phần thi thực hành, mỗi thí sinh phải dạy 2 hoạt động trong chương trình giáo dục mầm non hiện hành. Với hoạt động tự chọn, giáo viên mẫu giáo thi dạy trẻ làm quen với môi trường xung quanh; giáo viên nhà trẻ thi dạy trẻ nhận biết tập nói hoặc nhận biết phân biệt. Với hoạt động bắt buộc, thí sinh bốc thăm, dạy một hoạt động trong chương trình giáo dục mầm non.

Đợt 2 hội thi sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ 8 - 12/4/2013).

Trước đó, đợt 1 diễn ra từ ngày 1 - 4/4 tại thành phố Lào Cai, có 55 thí sinh của các huyện: Bát Xát, Sa Pa, Mường Khương và thành phố Lào Cai tham dự. Căn cứ vào kết quả hai đợt thi, Ban tổ chức sẽ tổng kết, trao giải vào ngày 12/4.

Tuấn Ngọc - LCĐT
Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập