Tuyên dương khen thưởng học sinh, sinh viên tiêu biểu tỉnh Lào Cai Năm học 2008 – 2009

Sáng ngày 10/6/2009, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh, sinh viên tiêu biểu năm học 2008 – 2009. Tới dự buổi Lễ có Lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các ban của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể, Hội trong tỉnh; các đơn vị tài trợ cho học sinh nghèo vươn lên học giỏi và 384 học sinh, sinh viên là những học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp, học sinh tiêu biểu trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện đại diện cho gần 170 nghìn học sinh, sinh viên trong tỉnh về dự buổi Lễ.
Khen thuong HSG2009 -1 .jpg
Quang cảnh lễ tuyên dương.
Năm học 2008 -2009, tỉnh Lào Cai có 21 học sinh THPT đạt giải học sinh giỏi Quốc gia (tăng 4 học sinh so với năm học trước); 21 học sinh tiểu học và THCS đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi giải toán qua internet lớp 5, lớp 9 cấp Quốc gia (khối lớp 5 đạt huy chương Vàng đồng đội, với 4 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 8 huy chương Đồng); 175 học sinh THCS, 193 học sinh THPT, Bổ túc THPT đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, thi giải toán bằng MTBT cấp tỉnh; 26 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi giải toán qua internet lớp 5, lớp 9 cấp tỉnh.                                     
Khen thuong HSG2009 (2).jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh với các em học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia.
Trong số 21 học sinh THPT đạt thành tích cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 12 THPT cấp Quốc gia: Có 10 em được vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (tăng 5 học sinh so với năm học trước). 11 em đạt giải Khuyến khích trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia, 248 em học sinh, sinh viên tiêu biểu nhất được chọn từ các trường tiểu học, THCS, THPT, trường Dân tộc nội trú, Trung tâm GDTX, các trường CĐSP, trung cấp chuyên nghiệp đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen. 97 em học sinh giỏi cấp tỉnh đã vinh dự được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen. 32 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia và học sinh đạt giải cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh được nhận phần thưởng của Hội khuyến học tỉnh Lào Cai, 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập được nhận phần thưởng của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Lào Cai, 21 học sinh nhận phần thưởng của Quỹ Tài năng trẻ tỉnh Lào Cai và 18 học sinh đại diện cho 100 học sinh trên địa bàn thành phố Lào Cai nhận phần thưởng của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel .
Khen thuong HSG2009 1.jpg
Các đồng chí lãnh đạo với các em học sinh xuất sắc.
Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Lào Cai, đồng chí Bùi Thị Kim Dung – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc trong học tập, tu dưỡng của các em học sinh; biểu dương công sức, trí tuệ của các thầy cô giáo; biểu dương các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức quần chúng, các đoàn thể xã hội và nhân dân trong tỉnh đã tích cực hưởng ứng, đồng lòng, chung sức vì sự nghiệp giáo dục của tỉnh. Đồng thời, kêu gọi và mong muốn các ngành, các đoàn thể, Hội phối hợp với ngành giáo dục và đào tạo chặt chẽ hơn nữa, tích cực hơn nữa, đặc biệt là trong công tác khuyến học, khuyến tài, ủng hộ, giúp đỡ để sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh phát triển bền vững.
                     Thành Trung - Sở GD&ĐT Lào Cai
Cập nhật: 10/06/2009 - 05:27:47 GMT +7 

Tin nội bộ








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập