“XUÂN YÊU THƯƠNG 2023” CHƯƠNG TRÌNH GẮN KẾT NHỮNG TRÁI TIM

 “XUÂN YÊU THƯƠNG 2023” CHƯƠNG TRÌNH GẮN KẾT NHỮNG TRÁI TIM

Mùa xuân là mùa của sức sống mãnh liệt, mùa để cây lá đâm chồi nảy lộc, mùa của những mầm non xanh mơn mởn thoát khỏi lớp vỏ xù xì để vươn mình đón chào những tia nắng ấm áp diệu kì. Mùa xuân mang lại cho con người ta thật nhiều niềm vui, ước mong và hi vọng. Với tựa đề “ XUÂN YÊU THƯƠNG 2023” chương trình Tết vì học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập của Đoàn trường THPT số 2 Bảo Thắng đã cùng khán giả trải qua hành trình nhiều cảm xúc vào những ngày cuối năm của năm cũ Nhâm Dần 2022.

Đan xen giữa các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu, cùng những lời chúc tết ý nghĩa, lời dặn dò ân cần tới các em học sinh trong kì nghỉ Tết của thầy hiệu trưởng, thì tâm điểm của chương trình là màn trao quà cho các em học sinh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Chương trình Tết năm nay lan tỏa những thông điệp tích cực, mang lại không khí vui tươi hướng tới một năm mới hạnh phúc và bình an.

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng trong chương trình

 

 

Qua sự kết nối yêu thương của thầy Hoàng Văn Việt- bí thư đảng ủy- hiệu trưởng nhà trường tới các mạnh thường quân thuộc các đơn vị ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Lào Cai; Đài truyền hình Lào Cai, Viettel Lào Cai đã dành tặng cho học sinh rất nhiều học bổng và phần quà động viên có ý nghĩa. Ngoài 32 xuất học bổng trị giá 32 triệu đồng  dành cho 32 em học sinh nghèo vượt khó và 02 xuất học bổng trị giá 6 triệu đồng dành 02 học sinh trong chương trình “ Chạm tới ước mơ” của Đài truyền hình Lào Cai đã được trao tận tay cho các em học sinh vào hồi tháng 11, trong dịp Tết này sự kết nối ấy tiếp tục mang về thêm cho các em học sinh 50 xuất quà thưởng trị giá 50 triệu đồng cho 50 học sinh nghèo biết vươn lên trong học tập và 02 xuất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho 2 em học sinh trong chương trình “ Chạm tới ước mơ ” đã phát sóng trước đó. Tổng giá trị các xuất học bổng và quà tặng lên tới gần 90 triệu đồng. Đây có thể nói là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quan tâm, tin tưởng của các đơn vị khác tới sự nghiệp giáo dục của nhà trường, đồng thời cũng khẳng định sự uy tín trong mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp của nhà trường với đơn vị khác ngoài ngành giáo dục. Hoạt động cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc huy động mọi nguồn lực xã hội cùng chung tay vào quá trình giáo dục nhằm đạt được chất lượng giáo dục tốt nhất - Một mục tiêu mà không phải cơ sở giáo dục nào cũng làm được.

anh tin bai

Đại diện ngân hàng NN&PT nông thôn Lào Cai trao 50 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

anh tin bai

Đại diện ngân hàng NN&PT nông thôn Lào Cai trao 50 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

 

Trong chương trình Đoàn thanh niên và Hội chữ thập đỏ cũng dành tặng 23 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn sẻ chia với các em trong dịp tết để các em đoàn tết thật vui và hạnh phúc.

anh tin bai

Đoàn thanh niên và hội chữ thập đỏ nhà trường tặng 23 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

“XUÂN YÊU THƯƠNG 2023” khép lại nhưng sự ấm áp của tình yêu thương , sự sẻ chia vẫn còn mãi. Dù hoàn cảnh và xuất phát điểm của các em là hoàn toàn khác nhau, tết đến, xuân về các em cũng có những câu chuyện buồn vui của riêng mình nhưng chắc chắn sau chương trình mỗi em học sinh trở về  gia đình để quây quần, sum họp sẽ vơi đi phần nào những lo âu trăn trở để đón một cái tết vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Nguồn: Trịnh Huyền- ban truyền thông ĐTN trường THPT số 2 Bảo Thắng.

 

 

Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập