Hội nghị sơ kết học kỳ I và triển khai phương hướng nhiệm vụ học kỳ II Năm học 2017 – 2018

Ngày 15 tháng 01 năm 2018, Sở GD&ĐT tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ học kỳ II năm học 2017 – 2018. Đồng chí Nguyễn Anh Ninh – Giám đốc Sở GD&ĐT chủ trì Hội nghị; tham dự Hội nghị gồm gần 200 đại biểu là lãnh đạo các phòng,ban Sở; lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục; Trưởng phòng GD&ĐT, Giám đốcTrung tâm GDNN&GDTX các huyện, thành phố và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộcSở.

Đồng chí Nguyễn Anh Ninh – Giám đốc Sở GD&ĐT phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị thống nhất đánh giá những kết quả đạt được trong học kỳ I năm học 2017 –2018 là thành quả của sự phối kết hợp chặt chẽ của các đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội, sự chỉ đạo sáng tạo, chủ động và quyết liệt của Sở GD&ĐT, sự đồng thuận, vào cuộc của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong ngành. Đồng thời, Hội nghị cũng thảo luận và thống nhất phương hướng khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian tiếp theo.

Sau khi thảo luận, đồng chí Nguyễn Anh Ninh – Giám đốc Sở GD&ĐT đưa ra 5 nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II năm học 2017-2018: (1) tiếp tục đẩy mạnh thực hiện kỷ cương, nền nếp trong ngành Giáo dục; (2) thực hiện tốt công tác nội trú, bán trú; (3) chú trọng công tác ôn tập cho học sinh để chuẩn bị cho kỳ thi THPTQuốc gia; (4) duy trì số lượng và nâng cao tỉ lệ học sinh đi học chuyên cần;
(5) thực hiện hiệu quả công tác phối hợp và thực hiện cơ chế chỉ đạo; 09 giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiêm vụ trong học kì II cũng được Giám đốc Sở GD&ĐT đưa ra và thống nhất triển khai hoạt động.
Học kì I năm học 2017-2018, dưới sự chỉ đạo sát sao của các cấp ủy đảng, chính quyền; sự đồng thuận, quyết tâm của các tập thể, cá nhân, ngành Giáo dục Lào Cai đã đạt được những kết quả quan trọng. Bước sang học kỳ II Ngành Giáo dục Lào Cai sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ góp phần củng cố, giữ vững vị thế dẫn đầu trong khu vực Miền núi, Trung du phía Bắc.

                                                                                                                                                                                                                                                                      Văn Phòng Sở GD&ĐT

Tin trong ngành
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập