MỪNG SINH NHẬT BÁC

MỪNG SINH NHẬT BÁC

 

Nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023). Sáng ngày 15/5/2023 Trường Tiểu học Bắc Lệnh đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm và tuyên tuyền tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, học tập được phong cách đạo đức của Bác Hồ.    

anh tin bai

                   Lễ chào cờ đầu tuần của trường TH Bắc Lệnh

 Để hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trường Tiểu học Bắc Lệnh đã xây dựng kế hoạch, triển khai tới cán bộ, giáo viên toàn trường thi đua dạy tốt học tốt, làm nghìn việc việc tốt hướng về ngày sinh nhật Bác. Các lớp học sinh đã tự trang trí lớp học, tích cực tham gia vẽ tranh, sưu tầm câu chuyện, các bài thơ tìm hiểu về cuộc đời sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng với đó, nhà trường tổ chức hoạt động trải nghiệm, tiết sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Mừng sinh nhật Bác”.     

anh tin bai

 

        Cô giáo hiệu trưởng tuyên dương các lớp thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy

Tại buổi sinh hoạt ngoại khóa, tiết sinh hoạt dưới cờ tuần 35 của nhà trường, thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, câu chuyện kể đầy xúc động về cuộc đời, sự nghiệp của Bác do em học sinh thể hiện đã tái hiện lại hành trình ra đi tìm đường cứu nước của người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành rời bến cảng Nhà Rồng ngày 5/6/1911. 

anh tin baianh tin bai

Tiết mục văn nghệ và kể chuyện về Bác Hồ

Cũng tại buổi hoạt động ngoại khóa, sau khi nghe các tiết mục văn nghệ, bài thơ, câu chuyện kể về thân thế, sự nghiệp của Bác, các em học sinh được trở về lớp xem các thước phim tư liệu và những câu chuyện về Bác Hồ, các em đã rất sôi nổi tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về Bác Hồ. 

 

anh tin bai

 

                           Các em học sinh xem tư liệu về Bác Hồ

Trong những năm qua cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã có sức lan tỏa lớn trong toàn ngành giáo dục. Mỗi thầy cô giáo Trường Tiểu học Bắc Lệnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập trau dồi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ nâng cao chất lượng dạy và học. Ngoài dạy các kiến thức theo chương trình giáo dục phổ thông, các thầy cô giáo kể câu chuyện về phong cách, đạo đức của Người giáo dục cho các em học sinh biết ứng xử có văn hóa, xưng hô lễ phép với mọi người xung quanh, thi đua học tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ kính yêu. /.

Ban truyền thông trường TH Bắc Lệnh

  • Kết quả chấm thi chọn HSG THCS cấp tỉnh năm học 2015-2016

    Kết quả chấm thi chọn HSG THCS cấp tỉnh năm học 2015-2016

  • Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia năm 2016

    Cuộc thi có 35 đơn vị tham gia (trong đó có 31 Sở GD&ĐT, 4 trường THPT trực thuộc Bộ GD&ĐT) với 427 học sinh dự thi ở 234 dự án. Qua bốn ngày tranh tài với 20 lĩnh vực dự thi, ban tổ chức đã lựa và công bố giải cao nhất (vòng thi toàn cuộc), gồm: 2 giải Nhất, 8 giải nhì và 8 giải Ba. Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao nhiều giải lĩnh vực: Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cũng như giấy chứng nhận, bằng khen cho học sinh.

  • Bản tin Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh Năm học 2015-2016

    Sau hai ngày tổ chức phần thi giảng (ngày 29/02/2016 và ngày 01/3/2016) Ban Tổ chức đã tổ chức thi giảng và rút kinh nghiệm được 119 giờ, trong đó: Xếp loại Giỏi: 42 giờ; xếp loại Khá: 73; xếp loại Trung bình: 04 giờ.

  • Bản tin Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh Năm học 2015-2016

    Sau phần thi kiểm tra năng lực giáo viên, Ban tổ chức Hội thi giáo viên THPT dạy giỏi cấp tỉnh, năm học 2015-2016 đã chọn được 199/246 cán bộ quản lý, giáo viên tham gia phần thi thực hành giảng. Trong tổng số 199 CBQL, GV tham gia phần thi thực hành giảng, Ban tổ chức đã lựa chọn và đặc cách phần thi giảng cho 44 CBQL, GV để nhận nhiệm vụ Giám khảo các môn thi.

  • Khai mạc Giải bóng đá các công đoàn trực thuộc thành phố Lào Cai

    Với mục đích chào mừng Đảng, mừng xuân Bính Thân, tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết cùng giúp nhau phát triển; duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, qua đó tạo sân chơi lành mạnh cho các công đoàn viên trong khối. Sáng ngày 21/2/2016, tại trường THPT số 3 TP Lào Cai, Ban Tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam Cán bộ công nhân viên công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành giáo dục tỉnh trên địa bàn thành phố Lào Cai lần thứ hai năm 2016









Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập